HTH D’car Limousine Video

Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ In bài này Gửi Email bài này In bài này

 

1. Tổng quan: đáp ứng tiêu chuẩn FTO (Federation of Tour Operators)

2. Nội dung đào tạo chất lượng dịch vụ cho người lái xe HTH:

·  Các tiêu chuẩn dịch vụ của người lái xe HTH

·  Phương pháp lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

·  Kỹ năng lái xe phòng vệ

·  Bảng câu hỏi trắc nghiệm chất lượng dịch vụ định kỳ hàng quý dành cho lái xe

·  Quy định về chăm sóc và bảo dưỡng xe

·  Quy định về ghi chép Sổ tay kỹ thuật xe

3. Tiêu chuẩn Lái xe của HTH:

·  Có sức khỏe tốt. Không có bệnh liên quan đến tim mạch và mắt.

·  Có kinh nghiệm lái xe phục vụ khách du lịch inbound tối thiểu 03 năm

·  Tốt nghiệp khóa đào tạo chất lượng dịch vụ của HTH

·  Luôn có thái độ giúp đỡ, thân thiện và tích cực

·  Luôn mang đồng phục, luôn sạch sẽ, gọn gàng trong khi làm việc

·  Có điện thoại di động nhưng không sử dụng trong khi lái xe

·  Tốt nghiệp khóa đào tạo Nghiệp vụ vận chuyển khách du lịch của Sở Du lịch (Chứng chỉ)

·  Không nghiện và sử dụng các chất kích thích như ma túy, cần sa, rượu…

·  Có học vấn tối thiểu tốt nghiệp Trung học cơ sở.

·  Trung thực, đạo đức tốt.

 

4. Tiêu chuẩn chất lượng xe:

·  Tổng quan:

- Đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn, tiện nghi của HTH

- Đáp ứng các tiêu chuẩn Vận chuyển đường bộ của FTO (Federation of Tour Operators)

·  Có đầy đủ các loại bảo hiểm

·  Có Giấy phép kinh doanh vận chuyển du lịch

·  Có dây an toàn cho mọi ghế.

·  Các thiết bị về an toàn và tiện nghi đều trong tình trạng hoạt động tốt: vỏ xe; phanh (thắng); hệ thống đèn; gương chiếu hậu; còi; máy lạnh…

·  Có Quy định xử lý các tình huống khẩn cấp

 

5. Quy định về bảo dưỡng và chăm sóc xe

           Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất ô tô

 

6. Tiêu chuẩn điều hành xe

7. Phòng Bảo đảm chất lượng (QA)

·  Hotline: 0906 690 915

·  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.