Trang chủGiới thiệuDịch vụĐánh giá của khách hàngCâu chuyện thành công Liên hệ |
Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ |
![]() |
![]() |
![]() |
1. Tổng quan: đáp ứng tiêu chuẩn FTO (Federation of Tour Operators) 2. Nội dung đào tạo chất lượng dịch vụ cho người lái xe HTH: · Các tiêu chuẩn dịch vụ của người lái xe HTH · Phương pháp lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu · Kỹ năng lái xe phòng vệ · Bảng câu hỏi trắc nghiệm chất lượng dịch vụ định kỳ hàng quý dành cho lái xe · Quy định về chăm sóc và bảo dưỡng xe · Quy định về ghi chép Sổ tay kỹ thuật xe 3. Tiêu chuẩn Lái xe của HTH: · Có sức khỏe tốt. Không có bệnh liên quan đến tim mạch và mắt. · Có kinh nghiệm lái xe phục vụ khách du lịch inbound tối thiểu 03 năm · Tốt nghiệp khóa đào tạo chất lượng dịch vụ của HTH · Luôn có thái độ giúp đỡ, thân thiện và tích cực · Luôn mang đồng phục, luôn sạch sẽ, gọn gàng trong khi làm việc · Có điện thoại di động nhưng không sử dụng trong khi lái xe · Tốt nghiệp khóa đào tạo Nghiệp vụ vận chuyển khách du lịch của Sở Du lịch (Chứng chỉ) · Không nghiện và sử dụng các chất kích thích như ma túy, cần sa, rượu… · Có học vấn tối thiểu tốt nghiệp Trung học cơ sở. · Trung thực, đạo đức tốt.
4. Tiêu chuẩn chất lượng xe: · Tổng quan: - Đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn, tiện nghi của HTH - Đáp ứng các tiêu chuẩn Vận chuyển đường bộ của FTO (Federation of Tour Operators) · Có đầy đủ các loại bảo hiểm · Có Giấy phép kinh doanh vận chuyển du lịch · Có dây an toàn cho mọi ghế. · Các thiết bị về an toàn và tiện nghi đều trong tình trạng hoạt động tốt: vỏ xe; phanh (thắng); hệ thống đèn; gương chiếu hậu; còi; máy lạnh… · Có Quy định xử lý các tình huống khẩn cấp
5. Quy định về bảo dưỡng và chăm sóc xe Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất ô tô
6. Tiêu chuẩn điều hành xe 7. Phòng Bảo đảm chất lượng (QA) · Hotline: 0906 690 915 · Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
|